"เจ้าอู๋" อลงกรณ์ ราวกลาง กับบทพิสูจน์ครั้งใหม่ มาแบบเงียบๆ แต่พลังเฉียดขาด

"เจ้าอู๋" อลงกรณ์ ราวกลาง คือหนึ่งในนักตะกร้อที่มีฝีเท้าฉกาจฉกรรจ์ กับจังหวะการขึ้นกระโดดฟาดด้วยพลังเท้าข้างซ้ายที่เป็นเอกลักษณ์ และสวยงามเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆตะกร้อที่สุด กับความสำเร็จที่กวาดมาแล้วแทบจะทุกรายการในประเทศไทย

เจ้าอู๋

"เจ้าอู๋" อลงกรณ์ ราวกลาง แจ้งเกิดครั้งแรกกับการคว้าแชมป์ตะกร้อวีโก้ คัพ ในปี 2007 ครั้งแรกของเมืองไทย กับทีมบ้านเกิดจังหวัดชัยภูมิ และเป็นจุดเปลี่ยนของชีวิตในการเป็นนักกีฬาตะกร้อ เจ้าตัวได้เข้ามาอยู่ในสังกัดสโมสรตะกร้อกองทัพบก ซึ่งเป็นสโมสรตะกร้อที่ยิ่งใหญ่ และเข้ารับราชการในสังกัดกองทัพบก กับบทพิสูจน์ของตัวเองครั้งใหม่

อลงกรณ์ ประสบความสำเร็จมากมายกับสโมสรกองทัพบก กวาดแชมป์ตะกร้อชิงถ้วยพระราชทานฯ หลายสมัย และยังคว้าแชมป์ทีมเดี่ยว และ ทีมชุด ในการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ที่ลงเล่นให้กับทีมจังหวัดนครราชสีมา รวมไปถึงตะกร้อชายหาด ด้วยเช่นกัน ที่เจ้าตัวสร้างชื่อให้กับตัวเอง

เจ้าอู๋


นี่คือเรื่องราวของ "เจ้าอู๋" อลงกรณ์ ราวกลาง หนึ่งในนักตะกร้อที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคนหนึ่งในระดับสโมสรของเมืองไทย นับจากนี้ แฟนๆตะกร้อรอคอยการพิสูจน์ของเจ้าตัวอีกครั้ง ว่าจะสามารถหวนคืนกลับเข้าแคมป์ทีมชาติไทยได้อีกหรือไม่ 








ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สรุปผลการแข่งขันตะกร้อไทยแลนด์ลีก 2020 สัปดาห์ที่ 8

สรุปผลการแข่งขันตะกร้อไทยแลนด์ลีก 2020 สัปดาห์ที่ 6

"สหการ ซุ่ยยัง" สุดยอดขุนพลตะกร้อแห่ง “หมูป่าเขี้ยวตัน” นครปฐม