6 ผู้เล่นยอดเยี่ยม สัปดาห์ที่ 8 “เดอะ ตะกร้อ ลีก 2020”

เข้มข้นเร้าใจกันจริงๆในสัปดาห์นี้ เกมแต่ละคู่ดุเดือดถึงใจกันจริงๆ ไม่มีใครยอมใครบนสังเวียน ตะกร้อ ลีกสูงสุด หลังก้าวผ่านสัปดาห์ 8 กันแล้ว และใครโชว์ฟอร์มได้ดี ติดทีมยอดเยี่ยมในสัปดาห์นี้ มาดูกันเลยค่ะ

ผู้เล่นยอดเยี่ยม

ตำแหน่ง : หน้าขวาทำ / ภูตะวัน โสภา (ปทุมธานี)
โชว์ฟอร์มดีต่อเนื่องสำหรับหน้าขวาทำดาวรุ่งรายนี้ และยังสร้างสถิติที่ยังไม่แพ้ใครหลังเข้าสู่ในสัปดาห์ที่ 8 ฟอร์มของเจ้าตัวยิ่งเล่นยิ่งดี ทั้งเกมรับ และเกมรุก จากการขึ้นฟาดหน้าตาข่ายเด็ดขาดจริงๆ และมีลูกสกัดกั้นจากขึ้นขึ้นบล๊อคช่วยทีมทำคะแนนได้นลอดทั้งเกม รักษาฟอร์มดีต่อเนื่องแบบนี้ โอกาสเข้าแคมป์เก็บตัวทีมชาติก็มีสูงเช่นกันค่ะ

ตำแหน่ง : ตัวชง / โยธิน ตันศรี (พิษณุโลก)
วาดลวดลายในสนามได้อย่างสนุก ลีลากวนใจคู่ต่อสู้ เป็นอีกหนึ่งเสนห์ของตะกร้อไทยลีกฤดูกาลนี้กันเลย ฟอร์มของตัวชงรายนี้ในเกมลีกสัปดาห์นี้บอกเลยว่าเร้าใจจริงๆ เกมรับ เกมชง ทำได้ดี รักษามาตรฐานของตัวเองไว้เป็นอย่างดี

ตำแหน่ง : แบ็ค / วรัญญู จันทร์นวล (พิษณุโลก)
“วรัญญู” ช่วงหลังๆสามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมพิษณุโลกมาครอบครองอย่างต่อเนื่อง และ ทำผลงานได้ดีมากๆกับสองนัดหลังสุด โดยเฉพาะนัดล่าสุดที่เปิดบ้านดวลเกมกับจ่าฝูงของตารางอย่างปทุมธานี โชว์เพลงเสิร์ฟของตัวเองได้สุดๆไปเลย ลูกเสิร์ฟหนัก สลับหยอด เล่นงานทีมปทุมธานีได้ดีมากๆ มีส่วนสำคัญที่ทำให้ทีมคว้าชัยชนะเก็บ 1แต้มที่มีค่าไว้ได้

ตำแหน่ง : หน้าขวาทำ / ธนพล ทรัพย์เย็น (พิษณุโลก)
ห่างหายไปนานสำหรับ “แจ็คร้อยแรงม้า” เพิ่งหาฟอร์มที่ดีของตัวเองเจอ จังหวะการขึ้นฟาดสัปดาห์นี้แลกหมัดกับ วรายุทธ จันทรเสนา อย่างสนุก ทั้งฟาด ทั้งบล็อค ช่วงหลังๆมาฟอร์มเก่งเริ่มเข้าที่เข้าทางกันแล้ว พาทีมเก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่องค่ะ

ตำแหน่ง : ตัวชง / มงคลชัย ปาละโค (นครปฐม)
เกมนี้ฟอร์มโดยรวมของตัวชงรายนี้ ถือว่าทำได้ดี โดยเฉพาะเกมชง ป้อนลูกสวยๆให้รุ่นพี่อย่าง วุฒิชัย ดาวเรืองน้อย ฟาดกระจาย เกมรับก็ดี มาทำหน้าที่แทนตัวชงรุ่นพี่อย่าง รังสิโรจน์ ถือว่าไว้ใจได้เลย พาท่มเก็บชัยชนะต่อเนื่อง ก้าวขึ้นไปอยู่อันดับที่สองของตารางลุ้นแชมป์สมัยที่11 กันยาวๆ สำหรับทีม “หมูป่าเขี้ยวตัน” นครปฐม

ตำแหน่ง : แบ๊ค / ธนพล เส้งนนท์ (ไทเลย)
โชว์ฟอร์มดีต่อเนื่องกันเลยทีเดียว สำหรับแบ็คดาวรุ่งรายนี้สร้างความปั่นป่วนให้ทีมเก่งศรีสะเกษจนไปไม่เป็นกันเลย เป็นอีกหนึ่งผู้เล่นที่ทุกทีมจะประมาทไม่ได้อีกแล้วสำหรับทีม “ปลาบึกพิฆาต” ไทเลย เกมเสิร์ฟของ ธนพล มีลูกหนักๆให้เห็น และทีเด็ดคือลูกหยอด ทำได้อย่างยอดเยี่ยม พาทีมเก็บชัยชนะเหนือทีมเก่งจากดินแดนอีสานใต้ศรีสะเกษ บอกเลยว่าไม่ธรรมดาแน่นอนค่ะ

และนี่ก็คือ 6 ผู้เล่นยอดเยี่ยม สัปดาห์ที่ 8 “เดอะ ตะกร้อ ลีก 2020” ต้องบอกเลยว่าแต่ละคนมีทักษะการเล่นที่แตกต่างกันออกไป มาดูกันอีกว่าสัปดาห์หน้าใครจะถูกคัดเลือกให้เป็น 6 ผู้เล่น ตะกร้อ ยอดเยี่ยมอีก สำหรับวันนี้ขอตัวไปก่อนนะคะ






ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สรุปผลการแข่งขันตะกร้อไทยแลนด์ลีก 2020 สัปดาห์ที่ 8

สรุปผลการแข่งขันตะกร้อไทยแลนด์ลีก 2020 สัปดาห์ที่ 6

"สหการ ซุ่ยยัง" สุดยอดขุนพลตะกร้อแห่ง “หมูป่าเขี้ยวตัน” นครปฐม