6 ผู้เล่นยอดเยี่ยมในสัปดาห์แรก "เดอะ ตะกร้อ ลีก 2020"




        ผ่านไปแล้วสัปดาห์แรก กับการแข่งขันตะกร้อไทยแลนด์ ลีก 2020 ซึ่งก็มีผู้เล่นตะกร้อเก่งๆ หลายคนลงแข่งอยู่ในแต่ละทีม วันนี้เราจึงคัด 6 ผู้เล่นยอดเยี่ยมในแต่ละทีมมาให้ดูกัน จะมีใครกันบ้าง ตามไปดูกันเลย

ตำแหน่ง : หน้าขวาทำ / อลงกรณ์ ราวกลาง (อำนาจเจริญ)
ตัวฟาดวัย34ปี ทำผลงานของตัวเองได้เป็นอย่างดี ถึงแม้ว่าทีมจะแพ้ก็ตาม ถ้าไล่ดูสถิติในการกระโดดขึ้นฟาดทำแต้มของเจ้าตัว บอกได้เลยว่ายอดเยี่ยมกระเทียมดองจริงๆ เป็นผู้เล่นประสบการณ์สูง เล่นได้อย่างมั่นใจ สัปดาห์นี้ในตำแหน่งตัวทำต้องยกเครดิตให้เขาคนนี้เลย 

ตำแหน่ง : ตัวชง / พูลชัย โวทาน (พิษณุโลก)
ตัวชงดาวรุ่งรายนี้ โชว์ฟอร์มได้ดีมากๆ ในสัปดาห์แรกของฤดูกาล โดยเฉพาะลูกชงที่ออกจากเท้าดูเนียนตาจริงๆ สั่งได้ดั่งใจ เกมรับก็ทำได้ดี คุมจังหวะของตัวเองได้ยอดเยี่ยมสัปดาห์นี้ไม่มีใครเกินเขาคนนี้แน่นอน

ตำแหน่ง : แบ็ค / พิสิษฐ์ ถิ่นบางบน (พิษณุโลก)
ระเบิดเพลงเสิร์ฟของตัวเองจนทีมคู่ต่อสู้เปิดตำรารับไม่ทัน ลูกเสิร์ฟที่หลากหลาย ทั้งหนัก ทั้งหยอด และลูกคล้องเป็นอาวุธเด็ดของแบ็คดาวรุ่งรายนี้ ทำคะแนนให้ทีมได้เยอะมากๆ น่าจับตามองมากๆกับศึกตะกร้อไทยลีกฤดูกาลนี้ 

ตำแหน่ง : หน้าขวาทำ / กิตติพงษ์ ใจบุญ (ปทุมธานี)
ตัวฟาดรายนี้เปิดหัวได้สวยหรูพาทีมเก็บ2แต้มในรังวานรพิฆาต บอกเลยว่าไม่ธรรมดา ลูกฟาดดุดัน แม่นยำ และจุดเด่นในสัปดาห์นี้คือลูกบล๊อค ทำเอา แสนไกร ดาวเรือง หาทางกลับบ้านไม่เจอ ทำคะแนนจากการบล๊อคมาเป็นอันดับที่ 1 เลยครับ ฟอร์มดีลุ้นแชมป์ยาวๆ

ตำแหน่ง : ตัวชง / ภานุพงษ์ เพชรลือ (ชลบุรี)
กลับมาอยู่ในช่วงฟอร์มที่ดีของตัวชงรายนี้อีกครั้ง ประสบการณ์ของเจ้าตัวนำมาช่วยทีมได้เยอะ คุมเกมด้วยลูกชง ป้อนงามๆ เกมรับ เกมชง ทำได้ดีมากๆ พาทีมคว้าชัยชนะเก็บ1แต้มที่สำคัญได้ ถือว่ายอดเยี่ยมมากๆ

ตำแหน่ง : แบ๊ค / ศิวัชบัญชา สีขวา (ไทเลย)
เป็นผู้เล่นที่น่าจับตามองอีกคน แมตช์นี้มาโหดจริงๆ เสิร์ฟเป็นคะแนนได้หลายครั้ง เกมบุกพร้อมชนทุกทีม มีลูกเสิร์ฟที่หลากหลาย แม่นยำ เล่นงานรุ่นพี่จากสิงห์บูรพาจนอยู่หมัด พาทีมบุกแบ่งแต้มกับชลบุรี เก็บ 1คะแนนที่สำคัญของทีมน้องใหม่ปลาบึกพิฆาตเลย









.ขอบคุณข้อมูลจาก facebook:Takraw Siam




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สรุปผลการแข่งขันตะกร้อไทยแลนด์ลีก 2020 สัปดาห์ที่ 8

สรุปผลการแข่งขันตะกร้อไทยแลนด์ลีก 2020 สัปดาห์ที่ 6

"สหการ ซุ่ยยัง" สุดยอดขุนพลตะกร้อแห่ง “หมูป่าเขี้ยวตัน” นครปฐม