"สหการ ซุ่ยยัง" สุดยอดขุนพลตะกร้อแห่ง “หมูป่าเขี้ยวตัน” นครปฐม

ก้าวสู่สุดยอดแบ็กหรือตัวเสิร์ฟแถวหน้าของเมืองไทยอย่างเต็มตัว เรียกได้ว่าเป็นนักฟาดตัวเต็งที่ดีสุดๆ หลังจากที่ "สหการ ซุ่ยยัง" หรือ "ข้าวโอ๊ต" ระเบิดเพลงเสิร์ฟสะท้านปฐพี ในเวทีตะกร้อไทยแลนด์ ลีก ประจำปี 2563 



แม้ว่าจะออกตัวได้ไม่แจ๋วเท่าไหร่ แต่เมื่อตัวหลักตั้งลำตะกร้อได้ดั่งจรวดไอพ่นพุ่งทะยานแหวกอากาศพา "หมูเขี้ยวตัน" สโมสรตะกร้อนครปฐม ขึ้นสู่หัวตารางสะกิดไหล่ "อินทรีเจ้าเวหา" สโมสรตะกร้อปทุมธานี ได้นั้น บอกเลยว่าไม่ธรรมดาสุดๆ

คาดการณ์ได้เลยว่า "สหการ ซุ่ยยัง" จะก้าวขึ้นติดทำเนียบสุดยอดตัวเสิร์ฟของเมืองไทยในวันข้างหน้าแน่ๆ  เพราะฤดูกาลที่แล้ว ฟอร์มนั้นเปล่งปลั่งจนมีโอกาสไปโกยเงินในลีกมาเลเซียมาแล้ว 


พอมาถึงปีนี้กระดูก ประสบการณ์ที่เพิ่มพูลทวีไม่หยุด บวกกับความมั่นใจ ทำให้ "สหการ ซุ่ยยัง" เฉิดฉายในสังเวียนตะกร้อลีกสุดๆ พลังลูกเสิร์ฟที่รุนแรง เฉียบขาด ตูมเดียวย่อยยับจนใครๆให้ฉายาว่า "ไอ้ระเบิดนิวเคลียร์" หย่อนลงตรงไหน ตรงนั้นราพณาสูร  ถึงตอนนี้ "ไอ้ระเบิดนิวเคลียร์" กลายเป็นกำลังหลักของ "หมูป่าเขี้ยวตัน" ไปแล้ว ในยามที่รุ่นพี่อย่าง "ณัฐวุฒิ แนวพรม" เริ่มโรยเหนี่ยวรั้งจากกาลเวลา



ในเกมชิงชัยที่ดุเดือดอุณหภูมิร้อนระอุดั่งอยู่ท่ามกลางลูกไฟดวงใหญ่ที่สหการทำให้กุนซืออย่าง "พูนศักดิ์ เพิ่มทรัพย์" มีรอยยิ้มที่มุมปาก และแฟนคลับได้ฝันถึงแชมป์สมัยที่ 11โอกาสเปิดกว้างแล้ว ในอีกครึ่งทางหลังหาก "หมู่ป่าเขี้ยวตัน" จะเป็นทีมตะกร้อที่แข็งแกร่ง และน่ากลัวที่ไม่มีใครอยากเผชิญหน้า โดยเฉพาะ "ไอ้ระเบิดนิวเคลียร์" สหการ ซุ่ยยัง 


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สรุปผลการแข่งขันตะกร้อไทยแลนด์ลีก 2020 สัปดาห์ที่ 8

สรุปผลการแข่งขันตะกร้อไทยแลนด์ลีก 2020 สัปดาห์ที่ 6